Wednesday 1 May 2013

Làm SEO không cần Backlink Pagerank cao

seo backlink pr cao

Đối với nhiều SEOer thì việc xây dựng backlink, đặc biệt là Backlink có chỉ số Pagerank cao là công đoạn bắt buộc nên các SEOer cứ ra sức tìm kiếm Backlink PR cao để câu Link. Điều này đã trở nên vô nghĩa trong cuộc cách mạng SEO White Hat. Chủ đề này giải thích tại không SEO Off-page ngày nay không cần các BL có PR cao

1. Đừng quan tâm đến PR

Trên các 4rum SEO luôn sôi động mỗi đợt cập nhật Pagerank, mọi người thi nhau dự đoán PR sắp tới, thậm chí còn chế ra công cụ dự báo Pagerank, những trò này hoàn toàn vô ích vì Google không xem trọng các kết quả có PR cao nữa. Những site tính toán dựa trên công thức PR cũ rích để tìm PR cao cho đủ tiêu chuẩn trọng lượng Weight được pass qua trong mỗi text link. Thật sự những site này muốn có PR cao chỉ để bán text link thôi và chất lượng cải thiện sau khi mua text link không bao giờ kiểm chứng được. Nếu công thức tính PR dễ dàng như vậy thì e rằng không có site nào PR thấp, hơn nữa tệ nện Spam link sẽ ở mức báo động và Internet biến thành 1 bãi rác :)

2. Mức độ liên quan đáng giá hơn PR cao

Thay vì chú tâm vào PR thì các SEOer nên tìm Backlink thật sự liên quan để đẩy Rank và xây dựng cộng đồng làm tăng giá trị cho độc giả. Thà 1 Backlink Premium ở 1 site PR = 0, ngay cả PR = N/a vẫn có giá hơn so với PR = 5. Sớm muộn gì các BL kiểu trao đổi , mua bán sẽ bị tiêu diệt với các thuật toán Penguin trong tương lai.

Kết luận: Xây dựng Backlink PR cao không còn quan trọng, chủ yếu là BL chất lượng từ các Site liên quan, hãy tập trung vào chất, không cần chạy theo số lượng. Chúc các SEOer thành công :)

2 comments:

Anonymous said...

video clip nong,clip hot,gai dep lo hang

WelderReview.com said...


Hello,

we provide affordable and result-oriented SEO services, please give a chance to serve you.


Thanks
Admin: E07.net

Post a Comment